Not known Factual Statements About Giá xe Raize

Wiki Article

Toyota Raize 2023 sở hữu kích thước tổng thể chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4030x 1710x 1605 mm, nhỏ hơn người anh em C-HR một chút.

Thiết kế của phần gầm xe vẫn chưa thật sự hiệu quả và mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng

Ngoài điểm nhấn đặc biệt với mẫu màn hình sở hữu kích thước 9 inch đầy ấn tượng, khu vực cần số của Toyota Raize cũng được dốc dần về phía bệ tay tạo nên cảm giác sang trọng như thiết kế của một số hãng xe cao cấp đã từng xuất hiện.

So sánh Raize 2022 với Kia Sonet Tương tự như vậy, dòng xe Sonet cũng được trang bị hệ thống động cơ với Helloệu năng mạnh mẽ và tối ưu hơn so với đối thủ là Raize 2022.

Bảng điều khiển phía sau vô lăng được trang bị đồng hồ tốc độ kỹ thuật số Led và màn hình Liquid crystal display 7 inch liền khối lớn có four chế độ hiển thị khác nhau. 

RAIZE tối đa hoá không gian khi các hộc lưu trữ được trang bị tại nhiều vị trí giúp nâng cao sự tiện dụng cho người sử dụng. Xem thêm Vận hành

Toyota Raize 2023 đánh dấu sự cải tiến trong tư duy làm xe của hãng xe Nhật. Dần rũ bỏ sự bảo thủ để hòa nhập với phong cách thiết kế hiện đại và mới mẻ hơn.

Xe Toyota Raize 2023 được tinh chỉnh và nâng cấp với nhiều trang bị tiện ích để tăng sức cạnh tranh cùng các đối thủ. Thế hệ mới được trang bị nhiều các tiện ích, trong đó nổi bật bao gồm: 

Toyota Việt Nam giới thiệu Corolla Cross 2023, thêm màu mới cho Raize và tiếp tục tặng gói Gia hạn bảo hành

: Mặc dù đã được xem assessment của các đồng nghiệp thế giới, nhưng khi chứng kiến tận mắt chiếc Toyota Raize chúng tôi vẫn thấy thật sự choáng ngợp.

Toyota Raize cũ Helloện tại đang được rao bán trên bonbanh.com với các đời xe từ năm 2021 đến 2023 với số lượng tin đăng tin xe trên toàn quốc.

Tuy nhiên khi bàn đến tính kinh tế và độ thực nh?n vào dây dụng, Toyota Raize lại dễ dàng thuyết phục với ưu thế xuất xứ thương Helloệu, bền bỉ, tiết kiệm xăng, tính thanh khoản cao…

Động cơ nhỏ là một trong những điểm khiến nhiều người dùng e ngại trước Toyota Raize, tương tự như với Nissan Almera. Tuy động cơ tăng áp one.0L của Raize được quảng cáo cho sức mạnh ngang với động cơ hút khí tự nhiên 1.

Tên truy cập có thể là: tên truy cập/electronic mail/mobile tương ứng với tài khoản của bạn

Report this wiki page